Tiếng Việt

Về Osaki

Nhân sự Osaki

Đội ngũ nhân sự của Hà Nội Osaki Montessori 100% được đào bài bản và có chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm cao cấp. Với quan niệm dạy học là tạo ra những con người thành công. Không đơn giản chỉ là cung cấp kiến thức, dạy học là một công việc tỉ mỉ, kiên nhẫn và đầy đam mê với mục tiêu giúp trẻ phát triển đúng hướng.  Trong mỗi một đứa đều trẻ ẩn chứa những tài năng bất ngờ mà đầy thú vị, nhiệm vụ của người giáo viên là kích hoạt để những tài năng đó của trẻ được bộc lộ.

 

1.Hiệu trưởng: Th.s Đồng Đạo Vinh–  Người sáng lập Hà Nội Osaki Montessori

* Trình độ:

  • ĐHSPHN1- Chuyên ngành Ngữ văn
  • Thạc sĩ Ngôn ngữ
  • Nghiên cứu về giáo dục trẻ em
  • Nghiên cứu về giáo dục Nhật Bản
  • Chứng chỉ Trợ tá Montessori của AMI ( Association Montessori Internationale), Hiệp hội Montessori Quốc tế do chính Tiến sĩ Maria Montessori thành lập năm 1929

* Quan điểm cá nhân về giáo dục: “Người thầy giỏi  là người biết làm cho trẻ từ chỗ chán học trở thành yêu thích việc học, biết tự mình tìm đến những tri thức cần thiết để trang bị cho mình”.

 

2. Hiệu PhóMai Thị Thúy Bình

*Trình độ :

  • Đại học sư phạm 1 Hà Nội- Chuyên ngành Ngữ Văn
  • Chứng chỉ Quản lý Giáo dục Mầm non
  • Giáo viên Montessori (Bằng giáo viên Montessori của Viện Montitute Hoa Kỳ ( Montitute International), Hiệp hội Montessori Quốc tế do chính tiến sĩ Maria Montessori thành lập năm 1929).

*Quan điểm cá nhân về giáo dục : Giáo dục là phải chạm đến trái tim của người học. Giáo dục chính là cuộc sống”.

 

3.Teacher: Mariel Fabico

 * Education Background:

  •  Graduate of Bachelor of Science in Physiotherapy
  •  Certificate holder of TESOL (Teaching English to Speakers of other Languages)
  •  Post Graduate Diploma in Early Childhood Care and Education Personal

*View on Education: There’s this phrase in Education, “in loco parents” (in the place of parents). A teacher stands as the second parent of a child. The teachers are the ones with whom the child spends most of the time. To the maximum extent possible, a teacher must put herself in the place of a child’s parents. In doing so, a teacher must not lose sight of the learning goals she sets out to achieve her student.

 

4.Giáo viên : Nguyễn Thanh Huyền – Giáo viên trường mầm non Hà Nội Osaki montessori.

*Trình độ :

  • Trường Đại học sư phạm Hà Nội– chuyên ngành giáo dục mầm non
  • Giáo viên Montessori Quốc tế cho lứa tuổi 2,5-6 do Montitune ( USA) chứng nhận.

*Quan điểm cá nhân về giáo dục :“ Tình yêu trẻ không chỉ là cảm xúc mà còn là hành  động: tôn trọng sự khác biệt của mỗi đứa trẻ, chấp nhận con người thực của trẻ là cách chúng ta hiểu về chúng”.

 

5.Giáo viên : Đinh Thị Như Quỳnh – Giáo viên trường mầm non Hà Nội Osaki montessori

*Trình độ :

  • Trường Cao Đẳng sư phạm Trung ương – chuyên ngành giáo dục mầm non.
  • Giáo viên Montessori (Bằng giáo viên Montessori của Viện Montitute Hoa Kỳ, Hiệp hội Montessori Quốc tế do chính tiến sĩ Maria Montessori thành lập năm 1929).

*Quan điểm cá nhân về giáo dục :“ Học tập là hạt giống của kiến thức, kiến thức là hạt giống của hạnh phúc ”.

 

6. Giáo viên : Khổng Thị Nhinh – Giáo viên trường mầm non Hà Nội Osaki montessori

*Trình độ :

  • Trường Đại học Thủ Đô – chuyên ngành giáo dục mầm non
  • Giáo viên Montessori (Bằng giáo viên Montessori của Viện Montitute Hoa Kỳ, Hiệp hội Montessori Quốc tế do chính tiến sĩ Maria Montessori thành lập năm 1929).

*Quan điểm cá nhân về giáo dục Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn”.

 

7.Giáo viên : Đặng Thị Nguyệt – Giáo viên trường mầm non Hà Nội Osaki montessori

*Trình độ :

  • Đại học Văn Hóa Hà Nội – Chuyên ngành Quản lý nhà nước về Văn Hóa.

*Quan điểm cá nhân về giáo dục : Người thầy trung bình chỉ biết nói, Người thầy giỏi biết cách giải thích. Người thầy xuất chúng biết minh họa, Người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các Về Osaki khác
VIDEO NỔI BẬT
KẾT NỐI VỚI OSAKI